ปาล์มเคอร์เนลเครื่องบดน้ำมันล่าสุด

เมล็ดในปาล์มเครื่องบด
เมล็ดในปาล์มเครื่องบด (เมล็ดในปาล์มข้าวเกรียบ)

 
น้ำมันเมล็ดในปาล์มเป็นน้ำมันพืชอิ่มตัวซึ่งเป็นสารสกัดจากเมล็ดปาล์มน้ำมัน จะได้รับการผลิตในเชิงพาณิชย์ในส่วนต่างๆของโลกมาตั้งแต่ช่วงกลางศตวรรษที่ 19 เมล็ดถั่วปาล์มควรจะบดก่อนการสกัดน้ำมัน แต่บดถั่วปาล์มในอดีตที่ผ่านมาจะทำโดยใช้มือและก้อนหิน ก็อาจจะใช้เวลาทั้งวันหรือสัปดาห์ที่จะบดขยี้ถุง 50 กก. ของถั่วปาล์ม ดังนั้นเมล็ดในปาล์มเครื่องบดได้รับการออกแบบ มันสามารถบดถั่วในการบันทึกเวลาและไม่มีปัญหาใด ๆ

เมล็ดในปาล์มโม่เครื่องเป็นเครื่องที่มีรอยแตกเปลือกเมล็ดในปาล์มโดยใช้กระบวนการที่มีแรงเสียดทานที่สามารถขับไล่น้ำมันเมล็ดในปาล์มเพื่อการบริโภคทันที เครื่องเหล่านี้เมล็ดในปาล์มได้รับการออกแบบสำหรับการบดทุกประเภทของเมล็ดพืชน้ำมันเช่นมะพร้าวปาล์มเมล็ดสบู่ดำและประเภทต่างๆของเมล็ดพืชน้ำมันที่กินได้และกินไม่ใช่

กว่า 20 ปีของเรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ได้นำไปสู่การทำเหอหนาน บริษัท กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกของการประมวลผลเมล็ดพืชน้ำมันและเครื่องบดในอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มในประเทศจีน ด้วยเทคโนโลยีของเราตัดขอบ, เครื่องเมล็ดในปาล์มของเราสามารถผลิตเมล็ดในปาล์มบดที่มีคุณภาพสูงสุดในตลาด นวัตกรรมเทคโนโลยีนี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อปรับปรุงเมล็ดพืชน้ำมันแตก เครื่องจักรของเราทุกเมล็ดในปาล์มเป็นอุปกรณ์ที่มีมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพและเกียร์ทำให้พวกเขาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เราเป็นผู้นำในตลาดเครื่องปาล์มสุนัขเสนอขายการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงทนทานและเครื่องที่มีความยืดหยุ่น เสนอของเรารวมถึงเครื่องกดเมล็ดในปาล์มน้ำมัน Expeller, Expeller เมล็ดน้ำมันและเครื่องบดเมล็ดในปาล์ม เรามั่นใจว่าเราทั้งหมดเครื่องจักรเมล็ดในปาล์มเป็นไปตามมาตรฐานทางเทคนิคระหว่างประเทศ









ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง:




ปล่อยให้ สอบสวน: