น้ำมันเมล็ดในแผนธุรกิจการผลิตปาล์ม

แผนน้ำมันเมล็ดในปาล์มประมวลผลทางธุรกิจ:

น้ำมันเมล็ดในปาล์ม (ปาล์ม) และเมล็ดในปาล์มเค้ก (PKC) เป็นผลพลอยได้ของเมล็ดในปาล์มอ่อนนุช (PKN)
น้ำมันเมล็ดในปาล์มดิบที่สกัดจากปาล์มน้ำมันเมล็ด nuts.Palm ธุรกิจ / เค้กสามารถทำงานในขนาดเล็กขนาดกลางและขนาดใหญ่ขึ้นอยู่กับความสามารถทางการเงินของผู้ที่ต้องการที่จะตั้งขึ้น

เมล็ดในปาล์มเค้ก: จะผลพลอยได้อากาศจากการประมวลผลของน้ำมันแบกเมล็ด พวกเขาฟอร์มเป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากของสัตว์โดยการให้โปรตีนที่จำเป็นมาก

นั่นคือที่เหลือหลังจากน้ำมันอาจจะได้รับการสกัด

ตลาด;

อุปสงค์ในประเทศ:
ความต้องการใช้น้ำมันเมล็ดในปาล์ม (ปาล์ม) ในตลาดท้องถิ่นที่มีขนาดใหญ่มาก เป็นเรื่องของความเป็นจริงความต้องการมันคือตลอดทั้งปี และกำไรในธุรกิจนี้คือปากรดน้ำ

ส่งออกความต้องการ:
ความต้องการในตลาดต่างประเทศยังมีขนาดใหญ่มาก แม้ว่ามาเลเซียอินโดนีเซียเป็นประเทศส่งออกที่สำคัญ หน่วยประมวลผลยังคงสามารถทำกำไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ (บนขนาดกลาง)

ปาล์มกะลามีจำนวนมากที่มีศักยภาพส่งออกมันเป็นราคาที่ไม่แพงมากที่จะเริ่มต้นเมื่อเทียบกับการส่งออกอื่น ๆ เมล็ดในปาล์ม Shell (PKS) ไม่ reallthe ผลิตภัณฑ์หลักในขณะที่การประมวลผลเมล็ดในปาล์ม แต่เป็นผลพลอยได้หรือถือว่าเป็นของเสียที่มันจะถูกใช้เป็นฟืน มันมีคุณค่าทางเศรษฐกิจไม่ได้จริงที่นี่ในประเทศไนจีเรีย แต่มันจะมีค่าบิ๊กในตลาดต่างประเทศ

เมล็ดในปาล์มน้ำมันเครื่องประมวลผล
เมล็ดในปาล์มน้ำมันเครื่องประมวลผล

ที่สามารถทำมันได้หรือไม่
เยาวชนโรงเรียน Leavers, ธนาคาร, นักลงทุน, ผู้จัดการฝ่ายห่วงโซ่อุปทานเกษตรนักลงทุนคนที่อยู่ในค่าจ้างเกษียณผู้ประกอบการทุกคนที่สนใจในการบรรลุอิสรภาพทางการเงิน ฯลฯ

เริ่มต้นขึ้น;
ทุนเฉลี่ยอยู่ที่ (เครื่องและอุปกรณ์. สินทรัพย์ถาวรอื่น ๆ ไม่รวม)
ฉันสามารถช่วยให้คุณมีราคาเครื่องต้นทุนและกำไรโปรไฟล์ ฯลฯ
เครื่องประมวลผลน้ำมันปาล์มขนาดเล็กเป็นสิ่งที่ดีพอเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
เครื่องนำเข้าแนะนำสำหรับธุรกิจขนาดกลางขนาดใหญ่
มันเป็นเรื่องง่ายที่จะรักษาเครื่องประดิษฐ์ทั้งในประเทศและทั้งการตั้งค่าสามารถทำได้ในเวลาไม่กี่สัปดาห์และทำธุรกิจเริ่มต้นทันที
วัตถุดิบที่คุณจะต้องก็จะมาจากท้องถิ่นที่มีซัพพลายเออร์จำนวนมากดังนั้นกระหายรอคอยที่จะทำงานร่วมกับคุณ


ผลตอบแทนจากการลงทุนผลตอบแทนการลงทุนจะถูกมาก มันจะให้ผลตอบแทนที่รวดเร็วและผลประกอบการที่ดี คุณสามารถที่จะกู้คืนค่าใช้จ่ายได้อย่างรวดเร็วภายในปีเดียวกันและคุณยังคงได้กำไรขนาดใหญ่ตลอดทั้งปี (ยกเว้น 1-2 เดือนในปีเมื่อจะแนะนำให้ลดการผลิตเพราะฤดูกาลเปลี่ยนซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อราคาตลาดประมาณ 1-2 เดือน)
 
สูตรสำคัญที่จะรู้;

PKS = ปาล์มถั่วเมล็ด)
PKO = เมล็ดในปาล์มน้ำมัน,
PKS = ปาล์มเค้กเคอร์เนล)


วิธีการคำนวณกำไร
าคาของ PKA + PKC - PKN = กำไร






ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง:




ปล่อยให้ สอบสวน: